Chương trình chung tay vì cộng đồng " Nhịp cầu Na Ố - Lan tỏa yêu thương"

Hưởng ứng công trình xây cầu Na Ố Điện Biên, Tuấn Thi cùng chương trình Nữ Hoàng thương hiệu 2019 phát động chiến dịch “Nhịp cầu Na Ố - Lan toả yêu thương”. Chiến dịch với 500 thiết kế áo dài được bán đi và 20% số tiền thu lại sẽ được gửi đến quỹ xây dựng cầu Na Ố Điện Biên.

“Xây cầu Na Ố Điện Biên” là một hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần xoá bỏ những chiếc cầu tre, cầu khỉ không an toàn và giúp người dân vùng Điện Biên tránh được những nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn trong đời sống sinh hoạt và mang đến tương lai tốt hơn cho bà con nơi đây.

Na Ố - Điện Biên

Tại xã Na Tông thuộc huyện Điện Biên gồm có 6 bản dân tộc và 4300 nhân khẩu, trong đó tại bản Na Ố có 400 nhân khẩu nhưng đa phần là hộ nghèo và hộ đặc biệt nghèo. Cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng khó khăn, khắc khổ. Đặc biệt, việc đi lại vô cùng nguy hiểm và bất tiện khi chỉ có duy nhất một chiếc cầu đơn sơ làm bằng tre bắt ngang qua  con suối sâu. Đến mùa lũ, cây cầu tre đó thường xuyên bị cuốn đi, có lúc cây cầu bị trôi đi đến 6 lần, ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh, công ăn việc làm và thậm chí là tính mạng của mọi người.

Vì tương lai của các em học sinh – một thế hệ tương lai của đất nước – cũng như sự phát triển kinh tế của bản Na Ố, đưa 400 nhân khẩu tại đây vươn lên thoát nghèo, chị Nguyễn Bích Thu - Giám Đốc Nhân Ái Chương Trình Tôn Vinh Nữ Hoàng Thương Hiệu Việt Nam đã vận động kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân cùng nhau lan tỏa chương trình.“ Chung tay, chung sức, chung lòng vì bản Na Ố” để xây dựng một chiếc cầu treo giúp người dân có thể tập trung phát triển kinh tế, học sinh được đến trường an toàn. 

Cảm động với những ý nghĩa nhân văn, nhân ái của chương trình chung tay xây dựng cầu treo với tổng chi phí 2,2 tỷ đồng tại bản Na Ố (huyện Điện Biên) do Hoa Hậu Nguyễn Bích Thu - Giám Đốc Nhân Ái Chương Trình Tôn Vinh Nữ Hoàng Thương Hiệu Việt Nam khởi xướng, Tuấn Thi quyết định đồng hành cùng chương trình nhằm giúp đỡ người dân tại bản Na Ố có được cuộc sống đỡ vất vả hơn, các em học sinh có thể đến trường an toàn hơn. Tuấn Thi phát động chiến dịch với 500 thiết kế áo dài được bán đi và 20% số tiền thu lại sẽ được gửi đến quỹ xây dựng cầu Na Ố Điện Biên.

Các thiết kế áo dài nằm trong bộ sưu tập “Con người và thiên nhiên Đà Nẵng” , bộ sưu tập: “Hành trình kết nối yêu thương” và toàn bộ sản phẩm áo dài. Với chất liệu lụa Tuấn Thi in 3D, mỗi áo dài được bán với giá: 990.000/sản phẩm theo size và 1.200.000/ sản phẩm theo số đo chuẩn. Thời gian chiến dịch: bắt đầu từ 6/6/2019 đến khi kết thúc bộ áo dài thứ 500 .

Như vậy có nghĩa mỗi sản phẩm khách hàng đặt mua tương ứng với 200.000 nghìn đồng tài trợ cho công trình xây cầu Na Ố Điện Biên. Tuấn Thi rất mong với chiến dịch lần này của chúng tôi sẽ mang lại giá trị tốt đẹp và rút ngắn thời gian hoàn thành dự án xây cầu "Na Ố Điện Biên". Hãy cùng Tuấn Thi lan toả chiến dịch ý nghĩa này và gửi trao yêu thương đến với người dân vùng Điện Biên!