- GIỚI THIỆU TUẤN THI
- CHÍNH SÁCH
- TIN TỨC
- Tuấn Thi với sứ mênh quảng bá nét đẹp văn hóa đến với bạn bè quốc tế
- Chương trình chung tay vì cộng đồng " Nhịp cầu Na Ố - Lan tỏa yêu thương"
- Phát triển nhân hiệu doanh nhân trong thời đại 4.0
- Những mẫu áo dài cách tân đẹp nhất Đà Nẵng hiện nay
- Những tips mặc áo dài không phải ai cũng biết
- Top những mẫu áo dài cách tân tay phồng cực sang
- ÁO DÀI - tại sao phải cách tân?
- ÁO DÀI: ĐỒNG PHỤC HỘI NHÓM ĐỘC ĐÁO VÀ THU HÚT CHO CÁC CHỊ EM
- Bí quyết chọn kiểu áo dài đẹp chuẩn theo dáng người
- Áo dài Tết Thanh lịch hiện đại nhưng vẫn giữ nét duyên dáng truyền thống
- BỘ SƯU TẬP
BST Hành trình kết nối yêu thương
(Xem đầy đủ BST Tại đây)
Một mùa xuân mới lại về trên khắp từng xóm làng, con ngõ. Đâu đâu ũng là tiếng mùa xuân gọi ríu rít bởi đông không còn giữ chân quá lâu vì sự lạnh giá đến héo mòn, nhường chỗ lại để mùa xuân ghé chân, mang niềm vui, sự tươi trẻ đến với mỗi người dân. Một năm cũ đi qua để lại những thành công và hồi ức tốt đẹp và hành trình kết nối yêu thương cũng đã để lại nét son bởi những đóng góp tích cực của các doanh nhân trên khắp cả nước. Hà Nội là điểm dừng chân số 9, với cả một khoảng trời rực ánh đỏ và xanh trời, như muốn nhắn gửi sự yêu thương, bao boc đến với những mảnh đời còn khó khăn.
Là một ngừơi có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế áo dài truyền thống NTK Thùy Nguyễn của thời trang Tuấn thi đã tỉ mỉ lựa chọn từ chất vải đến họa tiết trên tà áo, hình ảnh trống đồng Đông Sơn thể hiện cho bề dày lịch sử văn hóa, con người Việt Nam qua hàng ngàn năm. Từ thời Chúa Nguyễn Phúc Khoát, chiếc áo dài đã được định hình và trở thành trang phục truyền thống bắt buộc, nhưng lúc này đất nước còn phân cách đôi ngã. Cuộc Nam tiến thành công của Chúa Nguyễn đã mở rộng bờ cõi của đất nước đến vùng đất Chân Lạp và cho đến khi triều đình Tây Sơn thông nhất đất nước thành một với gần 150 năm chia cắt, dãi đất hình chữ S thân yêu được nối liền một nét. Với khao khát hoà bình, thống nhất và trường tồn theo thời gian của đất nước.
Hình ảnh Dải đất hình chữ S yêu thương này được tái hiện sắc nét bởi những hình ảnh ruộng lúa, bến nước, con cò. Những địa danh đã được thế giới công nhận là niềm tự hào của dân tộc, đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam khi nhắc tới quê hương. Tất cả họa tiết đó được gắn kết và chắt lọc, tái hiện sinh động trên vạt áo dài truyền thống. Biểu tượng cao cả đó đã gắn liền với hành trình, gắn liền với quy mô, và ý nghĩa sâu sắc mà những con người mong muốn kết nối yêu thương mang lại.
Truyền thống những không hề rập khuôn là điều NTK Thùy Nguyễn luôn tâm niệm, mỗi bô trang phục đều phải có những nét chấm phá để tô điểm thêm những giá trị tinh thần. Mùa xuân này, mang đến cho HTKNYT là 2 mẫu áo dài trên nét truyền thống, càng tô điểm thêm nét rạng ngời bởi biểu tượng xuân la những cành mai, cành đào được lồng ghép xuyên suốt tà áo.
Chất liệu lụa tằm Thái Tuấn mịn màng kết hợp với hình in công nghệ 3D càng làm nổi bật các họa tiết đầy ý nghĩa mà NTK muốn truyền tải, những đường may dồn bao tâm huyết đã làm nên những bộ trang phục áo dài uyển chuyển thướt tha, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ.
Màu sắc chủ đạo của BST áo dài năm 2019 để đồng hành cùng hành trình kết nối yêu thương là tông vàng và đỏ. Màu đỏ được khoác lên vai của những người đứng đầu hành trình, như là mũi kim chỉ nam, là người truyền ngọn lửa ý chí rực cháy đến với các đại sứ. Thiên sứ của ban điều hành như là dòng máu đỏ chảy xuyên suốt hành trình, mong muốn hàng triệu con tim hoà chung một nhịp đập, không những vậy, màu đỏ còn thể hiện sự quyết tâm đồng lòng, xấy dựng và phát triển chương trình lớn mạnh, đưa được bàn tay đến giúp đỡ những trẻ em còn khốn khó tròn cuộc sống đang dần đổi mới hiện nay.
Màu vàng được thiết kế cho 63 đại sứ của 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, là màu tượng trưng cho sự tươi trẻ trong niềm hy vọng, tượng trưng cho sự gieo mầm hy vọng đến với những mảnh đời còn khó khăn. Mỗi đại sứ mang trong mình thiên sứ lan toả hy vọng đó đến với từng vùng đất mà họ gửi gắm sự yêu thương, niềm đồng cảm cùng khát vọng chung tay giúp đỡ.
Mong muốn của NTK Thùy Nguyễn là truyền tải được hết thông điệp của chương trình, của đại sứ đến với công chúng. Bởi với mỗi sản phẩm được thiết kế, từ khâu lên ý tưởng đến khi được trình diện là cả một quá trình tìm hiểu, tâm huyết với nó.
BST sẽ được ra mắt vào ngày 16/1 cũng chính là thời điểm HTKNYT chính thức khởi động tại Quãng Ngãi. Tuấn Thi một lần nữa xin cảm ơn hành trình đã mang đến những ý nghĩa cao đẹp để Tuấn Thi có cơ hội san sẻ yêu thương và góp phần làm đẹp cho hành trình.